Considerations To Know About Những mẫu xe coupe giá rẻ

Wiki Article

Xe coupe là xe có một hoặc hai hàng ghế với khoang cabin nhỏ nhưng rộng rãi và thiết kế mui cố định với đường mái dốc về phía sau. Ngoài ra, động cơ được sử dụng rất mạnh mẽ, mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng.

gian ở hàng ghế trước không được rộng rãi cho lắm những vẫn mang lại cho người dùng phần nào cảm

Mẫu SUV hạng sang Mercedes GLA được trang bị động cơ Turbo 1.6L cho công suất tối đa 156 mã lực, mô Males xoắn tối đa 250 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động cầu trước.

Lexus RC 300 2021 được ra mắt và được cho là mẫu xe Coupe duy nhất của hãng này được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với thiết kế đặc trưng lưới tản nhiệt phía trước và được viền mạ crom khiến cho vẻ ngoài chiếc xe này cực kỳ sang trọng. Nội thất và động cơ được kế với chất liệu đạt tiêu chuẩn cao.

Ở những phiên bản trước, xe Aspiration luôn hướng tới hình mẫu giống xe Desire II sản xuất tại Thái Lan.

Aston Martin là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, mẫu Vantage tuy đã ra mắt từ lâu nhưng vẫn có một chỗ đứng vững bởi ngoại hình sang trọng cũng như sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Mercedes E300 Coupe là một trong những sản phẩm thuộc E-Class Coupe với ngoại hình thể thao lịch lãm pha trộn giữa cổ điển và Helloện đại. Ngoại hình của Mercedes E300 Coupe được đánh giá cao khi sở hữu kích thước lớn và đẹp mắt.

Các mẫu xe Coupe gầm thấp 2 cửa sẽ lược bỏ cột B, trang bị công suất lớn và sở hữu khoang cabin ngắn.

Chiếc Coupe 2 cửa theo phong cách truyền thống với cột B lượt bỏ, khoang cabin ngắn và thường trang bị công suất lớn, mang yếu tố thể thao thực thụ.

Trong tháng six, mẫu xe này khiến nhiều người bất ngờ hơn khi được nhà phân phối giảm giá tới gần one hundred triệu đồng. Mức giá này của Nissan Kicks e-Electricity khiến nhiều người đặt dấu hỏi, phải chăng giá xe điện đang dần tiệm cận với xe xăng truyền thống?

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha 3 bóng Led xếp theo chiều dọc tạo diện mạo thanh lịch và mới mẻ. Đuôi xe sắc sảo với cụm đèn hậu Led thanh mảnh có hình dáng chữ L sắc nét mang nét đặc trưng của dòng xe Coupe Lexus.

Trong bài viết này, XeMercedes.VIP sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu xe Mercedes cổ điển đẹp nhất từng được sản xuất. Các dòng Mercedes cổ…

Gầm xe thấp giúp hạn chế tiếng ồn đồng thời giữ thăng bằng tốt và khung gầm được chế tạo vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, lối thêm thiết kế kiểu xe Coupe giúp thân xe có độ cứng xoắn cao hơn bất kỳ dòng xe nào Helloện nay.

Chúng tôi đưa ra những nhận định, đánh giá và chia sẻ các kinh nghiệm mua xe cũ, mới cũng như cung cấp dịch vụ kiểm tra xe miễn phí Otocheck rất ưu việt nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho bạn.

Report this wiki page